Quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng phục hồi nhanh chóng và khắc phục các nhược điểm trên đôi mắt của tuổi trung niên. Hiện nay, ngay tại Việt Nam, với công nghệ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao bạn hoàn toàn có thể an tâm về quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc. Vậy như thế nào là quy trinhg đạt chuẩn Hàn Quốc


Cắt mí mắt Hàn Quốc 

Bước vào tuổi trung niên cũng là lúc nhan sắc của chị em đang dần đối mặt với những dấu hiệu lão hóa, một trong những dấu hiệu dễ thấy nhất là đôi mắt sụp mí, già nua với lớp da thừa cùng mỡ mắt chảy xệ. Trong trường hợp này, phẫu thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là lựa chọn lý tưởng cho nhiều chị em.
Nếu trước đây dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc bạn chỉ thấy được ở xứ Hàn, thì giờ đây kỹ thuật này hoàn toàn thực hiện thành công bởi các bác sĩ tại Việt Nam cũng như tại V.I.P. Các bác sĩ tại V.I.P được đào tạo chuyên sâu, bài bản và có con mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ giúp các bạn có đôi mặt trẻ hóa và đẹp hơn từ công nghệ thẩm mỹ mắt tại xứ sở Hàn.


Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P được đánh giá là địa chỉ cắt mí an toàn và quy trình đạt chuẩn Hàn

Công nghệ cắt mí mắt hiện đại          

V.I.P có cơ sở vật chất tiên tiến, công nghệ cắt mắt hai mí hiện đại, chú trọng đầu tư vào khâu vệ sinh tiệt trùng và gây mê trong phòng phẫu thuật nên khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng dịch vụ tối ưu nhất.
Phòng phẫu thuật đạt chuẩn 

Quy trình cắt mí mắt chuẩn Hàn

Thực hiện cắt mắt 2 mí tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm quy trình thực hiện cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và vẽ tỉ lệ nếp mí cần tạo sao cho tự nhiên và phù hợp với các đường nét trên gương mặt
Bước 2: Bác sĩ gây tê vá sát khuẩn vùng mắt
Bước 3: Bác sĩ tiến hành rạch theo đường đã vẽ, bóc tách loại bỏ da và mỡ thừa ở nếp mí
Bước 4: Khâu đóng vết rạch để tạo nếp gấp mí
Bước 5: Khách hàng tái khám theo yêu cầu của bác sĩ.

Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của V.I.P.


Xem thêm: 





Chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật

Khách hàng có thể ra về trong ngày mà không cần nghỉ dưỡng. Trước khi ra về, bác sĩ sẽ cung cấp đầy đủ các chỉ dẫn để khách hàng có thể tự chăm sóc tại nhà, và thăm khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Bác sĩ đang tư vấn cho khách hàng 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Toàn bộ các ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại V.I.P đều được đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện. Sự am hiểu sâu rộng về dịch vụ thẩm mỹ mắt của các bác sĩ đã giúp tỉ lệ các ca cắt mí mắt thành công luôn chiếm trọng số cao.
Đội ngũ y bác sĩ tại V.I.P

Trên đây là một số thông tin về "quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc". Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn online để được tư vấn miễn phí hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp tất cả mọi khúc mắc cho bạn.


About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét