Tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật là gì?

Nhiều bạn trẻ tỏ ra e ngại khi phải tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt để có được đôi mắt to tròn, long lanh đầy quyến rũ. Phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật ra đời là một bước đột phá trong công nghệ làm đẹp, giúp các bạn dễ dàng có được mí mắt sâu, đôi mắt to, đầy sức hút mà không cần phải tiến hành phẫu thuật, bóc tách, xâm lấn. Vậy tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật là gì?

Tạo mắt hai mí không bóc tách, không cắt rạch

Tạo mắt hai mí không phẫu thuật thực chất là bấm mí mắt. Phương pháp này không dử dụng đến dao kéo để bóc tách hay cắt rạch để tạo nếp mí. Thay vào đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu để liên kết cơ nâng mi và da mí mắt nhằm tạo hai nếp mí đều nhau.
Phương pháp này rất thích hợp cho những người có độ tuổi từ 18-25 tuổi, khi da quanh mí mắt chưa bị lão hóa và mỡ thừa mí mắt không bị dư quá nhiều.
 

tao-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat-la-gi
Đôi mắt hai mí to tròn là tiêu chuẩn của nét đẹp hiện đại

Tạo mắt hai mí không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?
tao-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat-la-gi

Quy trình thực hiện tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật

tao-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat-la-gi

Tạo mắt hai mí không phẫu thuật tại  V.I.P- sự lựa chọn tinh tế cho “cửa sổ tâm hồn” rộng mở

Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một trong những địa chỉ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Tạo mí mắt đẹp tự nhiên và đều nhau
Sau khi thực hiện tạo mắt hai mí không phẫu thuật bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc tại V.I.P, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với đôi mắt hai mí đều nhau và phù hợp với cấu trúc gương mặt. Hơn thế nữa, mí mắt đẹp như thật sẽ là điểm nhấn làm cho đôi mắt to hơn, sâu hơn và quyến rũ hơn, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.
Ngoài ra, với công nghệ bấm mí tiên tiến không sử dụng dao kéo cắt rạch, bóc tách để tạo nếp mí nên không để lại sẹo xấu trên gương mặt.
An toàn 
V.I.P là một trong những thương hiệu thẩm mỹ có tiếng của Việt Nam về chất lượng dịch vụ và an toàn.
- Hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM
- Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, hoạt động nhiều năm trong nghề và óc thẩm mỹ tinh tế như ThS-BS Nguyễn Thế Thạnh, BS Nguyễn Hữu Hoạt...
- Trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối ưu
- Khâu tiệt trùng, sát khuẩn luôn được chú trọng đến từng chi tiết
Bấm mí mắt có đau không?
tao-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat-la-gi
Không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Đây là kĩ thuật không có sự can thiệp của dao kéo và bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ trước khi tạo mí nên bạn không có cảm giác đau đớn
Thời gian bấm mí khoảng 30-45 phút
- Ra về ngay sau khi bấm mí
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Nếp mí đẹp tự nhiên sau 1 tuần.
Bấm mí Hàn Quốc ở đâu tốt thưa bác sĩ?
tao-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat-la-gi
Trên đây là một số thông tin giải đáp cho câu hỏi “Tạo mắt hai mí không phẫu thuật là gì?”. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 08.6676.2888nhấp vào tư vấn online hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay để trực tiếp giải đáp cho bạn. 

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét