Cắt mắt hai mí có để lại sẹo không?

Hỏi: Thưa bác sĩ, mắt em không được to cho lắm thêm vào đó là mắt em chỉ có một mí, nên càng làm mắt thêm nhỏ và khiến em kém tự tin. Em đang có ý định cắt mắt hai mí, nhưng em không biết cắt mắt hai mí có để lại sẹo không, bác sĩ có thể trả lời cho em câu hỏi này được không ạ? (Như Quỳnh- Đà Lạt)


Trả lời:

Xin chào bạn Quỳnh thân mến!
Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi, sau đây tôi xin giải đáp thắc mắc về cắt mắt hai mí có để lại sẹo không như sau:
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, rất nhiều người luôn lấy một đôi mắt to tròn để làm chuẩn cho mình. Nhưng không phải ai cũng có được điều đó, đôi mắt một mí, mắt có mỡ chùng, mắt mí lót, mí không đều nhau…khiến bạn trở nên mất tự tin. Ngày nay với phương pháp cắt mắt hai mí sẽ giúp cho đôi mắt bạn đẹp như ý muốn.

Sức quyến rũ của đôi mắt hai mí to tròn

Thế nào là cắt mắt hai mí

Cắt mắt hai mí là thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch da theo đường nếp mí đã vẽ trước, lấy bỏ da thừa, sau đó khâu phục hồi tạo nếp mí mới.

Cắt mắt hai mí có để lại sẹo không?

Cắt mắt hai mí là thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch da theo đường nếp mí đã vẽ trước, lấy bỏ da thừa, sau đó khâu phục hồi tạo nếp mí mới. Với ưu điểm nhanh, đơn giản, không xâm lấn vào trong và các mô trong mắt nên đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng lành, không để lại sẹo.

Đôi mắt một mí của bạn sẽ trở thành hai mí như mong muốn mà không để lại sẹo

Qúa trình cắt mắt hai mí

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, thăm khám, đo vẽ nếp mí cần tạo
Bước 2: Sát khuẩn, gây tê vùng mắt
Bước 4: Bác sĩ tiến hành rạch da theo nếp vẽ trước đó
Bước 4: Tiến hành tạo đường mắt hai mí
Bước 5: Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi
Mô hình cắt mí mắt Hàn Quốc

Ưu điểm cắt mắt hai mí tại thẩm mỹ V.I.P

Tạo mí mắt đẹp tự nhiên

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, phẫu thuật thẩmmỹ mắt được thực hiện bởi những chuyên gia có tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ tiến hành giúp bạn tạo nếp mí mới với vị trí thích hợp. Vì là phương pháp ít xâm lấn nên sẽ không để lại sẹo cho vùng mắt. Cắt mắt hai mí mang đến cho bạn đôi mắt to trong, hai mí, tự nhiên như thật.

Hết da chùng, mỡ mắt, sụp mí, sở hữu mắt hai mí chỉ trong một lần thực hiện

Phẫu thuật cắt mắt hai mí được tiến hành thông qua một vết rạch nhỏ nơi nếp gấp mí, nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa, sau đó khâu chỉ thẫm mỹ đóng kín vết mổ theo nếp gấp tạo đường mí mới.
Đôi mắt một mí, đôi mắt do sự lão hóa theo thời gian sẽ được loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm. Đem lại cho bạn đôi mắt hai mí đều đẹp, to tròn, tự nhiên hơn bao giờ hết.

Lưu ý: Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P.

Hồi phục nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Khi phẫu thuật cắt mắt hai mí xong, bạn sẽ được về nhà mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hay điều trị tại thẩm mỹ. Đôi mắt sẽ hồi phục chỉ sau 7-10 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người.

Kỹ thuật thực hiện chuyên nghiệp, chuẩn công nghệ Hàn Quốc

Kĩ thuật thực hiện là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến sự thành công của ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Tại V.I.P, sự khác biệt tuyệt vời nhất chính là công nghệ đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Phòng phẫu thuật hiện đại, được sát trùng kỹ càng


Xem thêm :

Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Tại thẩm mỹ V.I.P, toàn bộ các ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt đều được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế. Sự am hiểu về dịch vụ thẩm mỹ mắt cũng giúp các bác sĩ thành công khi thực hiện các ca phẫu thuật cắt mắt hai mí.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại V.I.P

Trên đây là một số thông tin về "cắt mắt hai mí có để lại sẹo không". Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn online để được tư vấn miễn phí hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp tất cả mọi khúc mắc cho bạn.


About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét