Thẩm mỹ quốc tế VIP dịch vụ cắt mí mắt

Đôi mắt sáng long lanh với đường nhấn mí rõ ràng là một trong những điểm sáng làm gương mặt bạn trông nổi bậc hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi mắt hai mí hoàn hảo, không ít người cảm thấy tự ti với đôi mắt kém nổi bật của mình. Đến với thẩm mỹ quốc tế VIP dịch vụ cắt mí mắt mọi lo lắng về đôi mắt không hoàn hảo như mắt một mí, mắt mí lót hay vùng mắt có nhiều da chùng đều được giải quyết. Đem đến cho bạn đôi mắt đẹp to tròn, trẻ trung, đẹp tự nhiên mà không kém phần sắc sảo.

tham-my-quoc-te-vip-dich-vu-cat-mi

Dịch vụ cắt mí mắt là gì?

Đôi khi do yếu tố di truyền hoặc tính chất công việc chi phối làm mà không ít người cảm thấy tự ti về bản thân khi sở hữu một đôi mắt không được hoàn hảo, như ý. Dịch vụ cắt mí mắt ra đời là giải pháp giúp cải thiện vẻ đẹp cho đôi mắt, với kỹ thuật đơn giản nhằm tạo được đường gấp mí mới. Với phương pháp có thể loại bỏ được những khuyết điểm trên đôi mắt như da chùng, mỡ thừa và một số cơ không cần thiết để tạo đôi mắt to tròn, sắc nét và trông linh hoạt hơn. Có hai loại cắt mí đó là cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới.


tham-my-quoc-te-vip-dich-vu-cat-mi-mat
Hình ảnh mô phỏng quy trinh cắt mí mắt Hàn Quốc tại V.I.P


Chuyên gia thẩm mỹ V.I.P nói gì về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc?

tham-my-quoc-te-vip-dich-vu-cat-mi-mat
Đội ngũ y bác sĩ của V.I.P với tay nghề chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm
Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng có đầy đủ những kiến thức cần thiết trước khi thực hiện dịch vụ cắt mí mắt. Với nhận định sau của chuyên gia V.I.P sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật thẩm mỹ này.

Vì sao nói phẫu thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đem đến sự an toàn?

Bác sĩ: Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá đơn giản, nhẹ nhàng nên không gây ảnh hưởng xấu đến giác mạc và các cơ vùng mắt, không gây đâu đớn hay để lại bất kì biến chứng nào. Đặc biệt với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp ở Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P dịch vụ cắt mí mắt diễn ra nhanh chóng, an toàn cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và tăng thêm sự trẻ trung, xinh đẹp.

Làm sao để biết và lựa chọn được địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc uy tín?

Bác sĩ: Một địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc uy tín và chất lượng được đánh giá dựa vào những tiêu chí sau:
-         Trung tâm thẩm mỹ phải được cấp giấy phép hoặc động theo quy định của nhà nước và có những thành tựu nhất định đánh dấu thương hiệu của riêng mình.

-         Tập hợp đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, tay nghề chuyên ngôn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo thực hiện kỹ thuật cắt mí chuẩn xác, tỉ mỉ.

-         Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
-         Thực hiện cắt mí đảm bảo an toàn, kết quả duy trì lâu dài và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Dịch vụ cắt mí mắt của V.I.P có những ưu điểm gì vượt trội?

Bác sĩ: Đến với thẩm mỹ quốc tế V.I.P bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp sẽ trực tiếp tư vấn và lựa chọn tỉ lệ mí mắt phù hợp với gương mặt bạn. Đồng thời, trang thiết bị tân tiến của V.I.P được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc giúp ca phẫu thuật diễn ra dễ dàng, nhanh chóng đem đến kết quả phẫu thuật hoàn hảo, như ý cho khách hàng.

Bác sĩ có lời khuyên gì cho người đang có ý định thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc?

Bác sĩ: Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá đơn giản nhưng nó tác động trực tiếp đến vùng mắt vì thế bạn nên lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ cắt mí mắt uy tín, chất lượng đảm bảo quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để tránh những hậu quả không mong muốn.
Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P là một trong những trung tâm thẩm mỹ cắt mí uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh và được rất nhiều chị tin tưởng lựa chọn. Kết quả cắt mí đem đến hơn cả sự mong đợi khiến khách hàng rất hài lòng với chi phí cắt mí mắt hợp lí và đảm bảo an toàn.

Khách hàng chia sẻ gì về dịch vụ cắt mí tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P?

M.H (25 tuổi, Đồng Nai) chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi thường rất tư ti về đôi mắt của mình vì mí mắt sụp, trong lúc nào cũng có vẻ mệt mỏi, ủ rủ. Tôi thấy rất ngưỡng mộ những người có được đôi mắt to tròn, sắc sảo, qua tâm sự với một người bạn tôi đã có được động lực để đi cắt mí mắt. Lựa chọn Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P là địa chỉ cắt mí mắt làm tôi cảm thấy rất hài lòng, hiện tại tôi đã sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp như hằng mong ước. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ, y tá và nhân viên của thẩm mỹ V.I.P đã cho tôi có được một đôi mắt như ý”.

K.A (28 tuổi, Bình Phước) tâm sự: “Với mong muốn có một đôi mắt hai mí đẹp sắc sảo tôi đã quyết định đi phẫu thuật cắt mí, ban đầu tôi cũng rất lo lắng về những biến chứng mình sẽ gặp phải sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, vì sự nghiệp làm đẹp tôi đã quyết định “đánh cược” một lần và thật may mắn khi tôi đã lựa chọn V.I.P là địa chỉ cắt mí mắt. Đến với V.I.P tôi hoàn toàn cảm thấy hài lòng với kết quả đôi mắt hiện tại của mình, sau phuật được khoảng 1 tháng mí mắt tôi đã lành hẳn và cho đường mí rất tự nhiên khiến tôi cảm thấy tự tin vào bản thân hơn rất nhiều. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bác sĩ và nhân viên của Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P”.

tham-my-quoc-te-vip-dich-vu-cat-mi-mat



tham-my-quoc-te-vip-dich-vu-cat-mi-mat


Lưu ý : Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P.

Với những thành tựu đạt được trong thời gian qua của Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P dịch vụ cắt mí mắt đã nhận được rất nhiều sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Đây là địa chỉ thẩm mỹ được bình chọn là uy tín và chất lượng hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh.

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :