Cắt mắt hai mí giá bao nhiêu?


Hỏi: Chào bác sĩ, em được biết bên mình có dịch vụ cắt mí mắt rất được nhiều người sử dụng và rất tốt. Em đang có ý định sử dụng dịch vụ cắt mắt hai mí bên mình để làm cho mắt to hơn và đẹp hơn, nhưng em thắc mắc không biết dịch vụ cắt mắt hai mí giá bao nhiêu và như thế nào? Bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc giúp em được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ (Thanh Thúy)

Cắt mắt hai mí cho bạn đôi mắt long lanh hút hồn

Trả lời:

Xin chào bạn Thúy thân mến!
Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn về thẩm mỹ mắt của chúng tôi, sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Dịch vụ cắt mắt 2 mí ra đời đã giúp chị em giải quyết được vấn đề mắt một mí, mắt bị da chùng, mỡ thừa một cách nhanh chóng. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất sẽ loại bỏ triệt để mỡ bọng mắt da chùng tạo lại nếp mí mới to rõ nét hơn. Do đó rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn làm đẹp cho mình.


Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên




Thế nào là cắt mắt hai mí?
Cắt mắt hai mí là phương pháp tạo nếp mí mới rõ ràng và cân đối ở hai bên mắt. Phương pháp này có thể áp dụng cho tất cả các đối tượng từ 18 tuổi trở lên, bác sĩ sẽ thiết kế, đo vẽ dáng mí, sau đó tiến hành rạch theo đường đã vẽ nhẹ nhàng loại bỏ da chùng, mỡ thừa rồi khéo léo khâu tạo thành nếp gấp mí mới.

Xem thêm:

Cắt mắt hai mí giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào tình trạng mí mắt, da và mỡ thừa ở mắt mà mỗi trường hợp sẽ có mức chi phí khác nhau. Bên cạnh đó mức gía cắt mắt hai mí bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

+ Công nghệ thực hiện:  Hiện nay, có nhiều phương pháp cắt mí khác nhau, mỗi phương pháp mang đến những ưu điểm và kết quả thẩm mỹ riêng. Điều này ảnh hưởng đến mức giá tiền cắt mí mắt mà bạn phải chi trả.
+ Đội ngũ y bác sĩ: Bác sĩ quyết định đến 60% kết quả cắt mí bạn đạt được. Thông thường, các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cũng tác động đến mức giá cắt mí.
+ Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng: Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, sẽ có mức chi phí khác với những cơ sở thẩm mỹ đại trà.
Vì vậy, để biết chính xác được cắt mắt hai mí giá bao nhiêu thì bạn tốt nhất nên đến thẩm mỹ viện để được sự tư vấn tận tình của bác sĩ, khi đó bạn sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp cũng như mức giá hợp lý cho mình.

Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P- Lựa chọn tối ưu cho đôi mắt đẹp

Được sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM, Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P tự hào là một trong những địa chỉ cắt mắt hai mí được chị em tin tưởng nhất trong thời gian qua. 

Thủ thuật xâm lấn tối thiểu an toàn

Phẫu thuật cắt mí mắt trên được tiến hành thông qua một vết rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí nhằm loại bỏ hết da chùng, da thừa đồng thời khâu đóng kín vết mổ theo nếp gấp tạo mắt 2 mí mới.
Quá trình phẫu thuật chỉ tác động lên phần da chùng mỡ thừa ở mí mắt mà không tác động hay gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn.
Mô hình cắt mắt hai mí

An toàn, không để lại sẹo, hồi phục nhanh chóng

Sau khi cắt mí mắt, bạn sẽ được về nhà luôn mà không cần nghỉ dưỡng. Đôi mắt sẽ phục hồi nhanh chóng tùy theo cơ địa của mỗi người từ 5-7 ngày.

Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Khi đến với thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và am hiểu tường tận về cấu trúc của mắt. Sẽ đảm bảo đôi mắt sau nâng của bạn trở nên đẹp long lanh và mắt bạn sẽ to tròn với hai mí.
Với một số thông tin trên, hy vọng bạn sẽ sớm có được đôi mắt hai mí như ý muốn!


Lưu ý: Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P.

Để tìm hiểu thêm thông tin về “Cắt mắt hai mí giá bao nhiêu?”, chị em có thể gọi số 08.6676.2888nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi điện thoại lại ngay để trả lời các câu hỏi của bạn.


Thông tin
Đánh giá bởi
30 thành viên
Ngày tháng
Chuyên mục
Cắt mắt hai mí
Đánh giá
5

About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét