Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp và tự nhiên

Hỏi: Thưa bác sĩ cho em hỏi, em có một đôi mắt hơi nhỏ và một mí. Chính vì điều này mà em luôn tự ti khi giao tiếp với mọi người. Em đang định đi cắt mí mắt, nhưng không biết thời gian cắt mí mắt bao lâu thì đẹp và tự nhiên ạ? (Hạnh Nguyên- Đaklak)

Trả lời:

Xin chào bạn Nguyên thân mến!
Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi, sau đây tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, một đôi mắt đẹp to tròn sẽ là ấn tượng khó phai với một ai đó trong cuộc đời. Chính vì thế, hầu hết các chị em phụ nữ của chúng ta đều mong muốn có một đôi mắt hai mí to tròn, lôi cuốn đặc biệt thu hút người đối diện.
Tuy nhiên, không ít người lại không được như mong muốn, do tính chất di truyền mà không có được đôi mắt hai mí đẹp long lanh. Chính vì thế, thẩm mỹ mắt là phương pháp được nhiều người tìm đến và sử dụng dịch vụ.


Thế nào là cắt mí mắt?

Cắt mí mắt là một trong những loại hình thẩm mỹ nhẹ nhàng, nhanh chóng, đơn giản. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch da theo đường nếp mí đã vẽ trước đó, lấy bỏ da thừa, và một số cơ không cần thiết. khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn, với nếp mí mới to tròn, sắc nét – đây chính là phương pháp “hoàn hảo” giúp khắc phục khuyết điểm triệt để.
Dịch vụ cắt mí mắt ứng dụng công nghệ Hàn Quốc, không xấm lấn vào các bộ phận của mắt nên an toàn tuyệt đối không gây ảnh hưởng.

Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp và tự nhiên?

Cắtmí mắt là một dạng tiểu phẫu khá đơn giản, không xâm lấn vào các bộ phận khác trên mắt nên thời gian để mắt lành chỉ từ 5-7 ngày, vùng mí mắt sẽ hết sưng, mí mắt dần ổn định, cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, trẻ trung, loại bỏ được phần da chùng và thừa.
Mặc dù vậy, thời gian sưng của mí mắt còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc sau khi cắt mí. Do đó, bạn nên tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, bên cạnh đó bạn cũng cần chọn cho mình một địa chỉ thẫm mỹ uy tín và an toàn để đảm bảo về an toàn cũng như về chất lượng.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt mí mắt tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

Sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn chỉ trong một lần thực hiện

Phẫu thuật cắt mắt hai mí được tiến hành thông qua một vết rạch nhỏ nơi nếp gấp mí nhằm loại bỏ hết da chùng, sau đó khâu đóng kín vết mổ theo nếp gấp tạo đường mí mới.

Thủ thuật xâm lấn tối thiểu an toàn

Phẫu thuật cắt mí mắt trên được tiến hành thông qua một vết rạch nhỏ ở ngay nếp gấp mí nhằm loại bỏ hết da chùng, da thừa đồng thời khâu đóng kín vết mổ theo nếp gấp tạo mắt 2 mí mới.
Quá trình phẫu thuật chỉ tác động lên phần da chùng mỡ thừa ở mí mắt mà không tác động hay gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn.
Quy trình thực hiện cắt mí mắt chuẩn Hnà tại V.I.P

Hồi phục nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi cắt mí mắt, bạn sẽ được về nhà luôn mà không cần nghỉ dưỡng. Đôi mắt sẽ phục hồi nhanh chóng tùy theo cơ địa của mỗi người từ 5-7 ngày.

Kỹ thuật chuyên nghiệp, chuẩn Hàn

Kĩ thuật thực hiện là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến sự thành công của ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Tại V.I.P, sự khác biệt tuyệt vời nhất chính là công nghệ đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Đến với thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật mắt cũng như con mắt thẩm mỹ tinh tế. Sẽ cho bạn hoàn toàn an tâm và đôi mắt đẹp long lanh, trẻ trung hai mí như ý.
Đội ngũ y bác sĩ tại V.I.P

Quy trình cắt mí mắt tại V.I.P

Bước 1: Thăm khám kiểm tra sức khỏe tổng quát
Khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám tỉ mỉ, sau đó xe kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo các điều kiện cần thiết trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mí.
Bước 2: Tiến hành đo vẽ thẩm mỹ
Với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành đo sẽ chính vị trí thẩm mỹ theo kinh nghiệm chuyên môn sao cho đạt kết quả hoàn hảo.
Bước 3: Gây tê
Sau khi vùng mí mắt được át khuẩn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Do đó, bạn sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật.
Bước 4:
Bác sĩ sử dụng dụng cụ y khoa tạo một nếp rạch nhỏ đã định sẵn ở ngay nếp mí, loại bỏ hiệu quả lớp da chùng, da thừa
Bước 5: Đóng kín vết mổ
Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ theo nếp rạch và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu một cách chu đáo để giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục.
Bạn có thể về luôn trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Cách chăm sóc sau phẫu thuật để mắt hết sưng nhanh chóng

-         Tích cực chườm đá lạnh lên mắt để mắt hết sưng nhanh chóng. Tuy nhiên, cần dùng vải bọc lại để tránh đá dính vào mắt.
-         Rửa vùng mí mắt bằng nước muối sinh lý
-         Che chắn, bảo vệ mắt cẩn thận khi ra ngoài
-         Không thức khuya, hạn chế ngồi trước máy tính và xài điện thoại nhiều để tránh mắt điều tiết nhiều
-         Tránh ăn các thực phẩm dễ gây sẹo: nếp, thịt gà, rau muống….
Mong rằng với câu trả lời trên cùng với chế độ tự chăm sóc ở nhà, bạn sẽ nhanh chóng có được một đôi mắt hai mí đẹp, cuốn hút.



Lưu ý: Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P.

Trên đây là một số thông tin về "cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên". Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn online để được tư vấn miễn phí hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp tất cả mọi khúc mắc cho bạn.

About Gánh hàng rong của những kẻ mộng mơ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét