Chi phí bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu?

Chi phí bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu trở thành chủ đề rất được quan tâm của các tín đồ thẩm mỹ hiện nay. Để tham khảo vấn đề giá cả, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.


chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu

Cắt mắt hai mí có đau không?
chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu

Giá bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu?

Nhằm khắc phục đôi mắt một mí đặc trưng của dân tộc, người Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời kĩ thuật bấm mí giúp đem lại đôi mắt 2 mí to, đẹp tự nhiên như ý. Phương pháp này cũng gây chú ý đến đông đảo người Việt, những ai sinh ra không may mắn sở hữu đôi mắt một mí kém đẹp.
Và khi được du nhập vào Việt Nam, phương pháp bấm mí mắt đã tạo nên một cơn sốt bởi thay vì phải sang tận Hàn Quốc với chi phí đắt đỏ, từ nay bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí ngay tại Việt Nam với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt.
Bấm mí Hàn Quốc hiện nay giá bao nhiêu tiền? Đối với câu hỏi này, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:
Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc hiện nay có giá là 8 triệu VNĐ.
Thực tế, không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Do đó, để có được kết quả bấm mí tốt nhất, bạn nên lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn. vậy đâu là địa chỉ bấm mí đẹp, an toàn nhất hiện nay.
Tuy nhiên, mỗi cơ sở thẩm mỹ có mức giá khác nhau. Chi phí cho một ca bấm mí Hàn Quốc tùy thuộc vào nguyên vật liệu, trang thiết bị, chất lượng dịch vụ và trình độ tay nghề của bác sĩ. vậy đâu là cơ sở bấm mí đẹp và uy tín nhất hiện nay?
 

chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu
Tay nghề của bác sĩ thực hiện là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của ca bấm mí

 Tôi không may mắn sở hữu đô mắt 1 mí, tôi nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc hay cắt mí thưa bác sĩ?
chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu

Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P - địa chỉ số một cho đôi mắt to tròn, long lanh

Bấm mí Hàn Quốc tuy chỉ là một thuật đơn giản nhưng nếu thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ không uy tín với bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và trình độ trong lĩnh vực này sẽ không đảm bảo cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt nhất.
Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về kĩ thuật bấm mí mắt hàn Quốc hiện nay.
Được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi
V.I.P quy tụ đội  ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm dày kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, các bác sĩ đều được đào tạo chuyên nghiệp tại các nước có ngành công nghiệp hiện đại như , Bỉ, Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore kết hợp với các thiết bị máy móc tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp ca phẫu thuật bấm mí diễn ra nhanh chóng, an toàn.
 

chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu
 

Mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên
Với kĩ thuật chuyên nghiệp cùng óc thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ V.I.P sẽ tiến hành bấm mí, tạo nếp mí ở vị trí thích hợp nhất, không dùng kĩ thuật bóc tách sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên mà không để lại sẹo.
Sau khi bấm mí, nếp gấp mí sẽ hiện rõ và đều ở cả hai mắt, giúp đôi mắt sắc sảo và có hồn hơn.
An toàn, không đau đớn
Với kỹ thuật bấm mí Hàn quốc không cắt rạch, không xâm lấn khiến cảm giác đau rát dường như rất ít. Thêm vào đó, trước khi bấm mí, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn.
Sau khi bấm mí, vết bấm sẽ nhanh lành và không còn cảm giác sưng đau nếu bạn chăm sóc vết bấm mí theo chỉ dẫn của bác sĩ.

chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu
 

Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
  • Thời gian thực hiện: 45-60 phút
  • Xuất viện ngay, không cần nghỉ dưỡng
  • Nếp mí hoàn thiện sau 7 ngày

chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu

chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu
Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo mỗi người, kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của V.I.P.

Độn cằm Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?
chi-phi-bam-mi-han-quoc-la-bao-nhieu
Để biết thêm thông tin chi tiết về “Chi phí bấm mí Hàn Quốc là bao nhiêu?”, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08.6676.2888 hoặc nhấp vào tư vấn online để được tư vấn miễn phí hay để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét