Giới thiệu về Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

Là thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam

Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, V.I.P luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Sự hài lòng của bạn chính là mục tiêu mà chúng tôi luôn theo đuổi.

gioi-thieu-ve-v-i-p

Nâng mũi Nose Reshaping giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?
gioi-thieu-ve-vien-tham-my-quoc-te-v-i-p

V.I.P luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất Hàn Quốc

Ra đời và phát triển dựa trên mục đích là mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ đẹp và an toàn nhất, đồng thời giúp người Việt trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, V.I.P sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ như:
Nâng mũi S line Hàn Quốc
Nâng mũi S line Hàn Quốc là sự kết hợp có chọn lọc giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Khi thực hiện phương pháp này, mọi khuyết điểm về chiếc mũi thấp tẹt, ngắn hếch, cánh mũi rộng, đầu mũi to, mũi lệch,…sẽ được khắc phục một cách hiệu quả, đem lại cho bạn dáng mũi hoàn hảo, hài hòa giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và có độ cong hình chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi, mềm mại tự nhiên.
Sự tương thích rất cao với cơ thể của sụn tự thân sẽ ngăn chặn những phản ứng phụ, biến chứng ngoài mong muốn.

gioi-thieu-ve-v-i-p
Cận cảnh một ca phẫu thuật nâng mũi

Độn cằm Hàn Quốc
Chiếc cằm thon gọn, thanh tú dáng hình chữ V từ lâu đã trở thành chuẩn mực cho một nhan sắc tuyệt mỹ và là điều mơ ước của bất kì cô gái nào. Phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc là phương pháp độn cằm bằng cách đưa miếng độn vào trong cằm thông qua vết rạch nhỏ trong niêm mạc miệng giúp tạo dáng cằm đẹp, thon dài và cân xứng với khuôn mặt, khắc phục triệt để mọi khiếm khuyết của chiếc cằm. Độn cằm Hàn Quốc chính là vị cứu tinh cho những ai chưa được sở hữu chiếc cằm như ý.

gioi-thieu-ve-v-i-p
Công nghệ độn cằm chuẩn Hàn sẽ giúp bạn sở hữu chiếc cằm đẹp chuẩn V line

Công nghệ bấm mí mắt
Bấm mí Hàn Quốc được coi là xu thế làm đẹp của đông đảo chị em hiện nay. Công nghệ bấm mí mắt sử dụng kĩ thuật luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu và rõ ràng hơn, giúp nếp mí được tồn tại lâu dài. Với ưu điểm tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không đau, kết quả ổn định, đôi mắt long lanh với đường mí sâu, rõ nét, bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đang là trào lưu được giới trẻ và sao Việt vô cùng yêu thích.

gioi-thieu-ve-v-i-p

V.I.P đạt chuẩn về quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc an toàn

Lợi ích và sự an toàn của khách hàng luôn là vấn đề được V.I.P đặt lên hàng đầu. Để làm được điều này, quy trình thẩm mỹ tại V.I.P được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn một cách tỉ mỉ để đánh giá tình hình cũng như lựa chọn dịch vụ, phương pháp thực hiện phù hợp.
Bên cạnh đó, với hệ thống vệ sinh diệt khuẩn hiện đại, đảm bảo vệ sinh một cách triệt để, phòng phẫu thuật, phòng điều trị đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn.

gioi-thieu-ve-vien-tham-my-quoc-te-v-i-p
Đến V.I.P, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện phẫu thuật cho bạn

Sau phẫu thuật độn cằm chăm sóc như thế nào mới đúng cách thưa bác sĩ?

gioi-thieu-ve-vien-tham-my-quoc-te-v-i-p

Đội ngũ bác sĩ uy tín được đào tạo kĩ năng chuyên sâu

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đem đến sự thành công cho ca phẫu thuật thẩm mỹ thì chất lượng đội ngũ y bác sĩ luôn là vấn đề được V.I.P chú trọng. Hiện nay, V.I.P đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ uy tín Việt Nam – Hàn Quốc.
Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật và điều dưỡng chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc cùng với các bác sĩ người Việt từng tu nghiệp tại nhiều năm tại các quốc gia có nền phẫu thuật rất phát triển như Hàn Quốc, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Mỹ và có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công. Đây sẽ là nhân tố giữ vai trò chính yếu trong công cuộc hoàn thiện sắc đẹp của bạn.

gioi-thieu-ve-vien-tham-my-quoc-te-v-i-
V.I.P tập hợp đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành dài hạn

Sau phẫu thuật hoặc điều trị, khách hàng sẽ được chăm sóc đặc biệt tại phòng chăm sóc sau phẫu thuật. Trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y tá túc trực 24h nhiệt tình sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái nhất như trong chính ngôi nhà của mình.
Đặc biệt, để khẳng định chất lượng dịch vụ thẩm mỹ uy tín, Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P còn thực hiện các chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng. Đó là lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ chu đáo và bền vững mà V.I.P luôn hướng đến.

gioi-thieu-ve-v-i-p
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

V.I.P đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo

Với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại cùng trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của đội ngũ y bác sĩ giỏi, V.I.P đã đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng bằng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi

gioi-thieu-ve-v-i-p

gioi-thieu-ve-v-i-p

gioi-thieu-ve-v-i-p

Thẩm mỹ mắt

gioi-thieu-ve-v-i-p

gioi-thieu-ve-v-i-p

Độn cằm V-line Hàn Quốc

gioi-thieu-ve-v-i-p

gioi-thieu-ve-v-i-p

Bấm mí mắt có làm đôi mắt to hơn không thưa bác sĩ?

gioi-thieu-ve-vien-tham-my-quoc-te-v-i-p

Lưu ý: Kết quả phẫu thuật có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng tham khảo hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật trên trang web của V.I.P. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc cách tốt nhất là đặt lịch hẹn gặp chuyên gia tư vấn để được giải đáp một cách cụ thể nhất.

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét