Mắt đẹp hoàn hảo với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc

Nhằm khắc phục nhược điểm của đôi mắt một mí mang tính đặc trưng của dân tộc, người Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật bấm mí giúp đem lại đôi mắt hai mí to đẹp tự nhiên như ý. Khi được chuyển giao vào Việt Nam, phương pháp này cũng gây chú ý với đông đảo người Việt, giúp nhiều người đạt được mơ ước về một đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo.


mat-dep-hoan-hao-voi-ky-thuat-bam-mi-han-quoc
 

Cắt mắt hai mí mất bao lâu thì hồi phục thưa bác sĩ?

mat-dep-hoan-hao-voi-ky-thuat-bam-mi-han-quoc

Giới thiệu về bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phải phẫu thuật như phương pháp cắt mí mắt trước đây.
Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu để tạo sự liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt nhằm tạo nếp gấp cho mí.
Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp áp dụng cho cả nam và nữ. Đặc biệt, phù hợp nhất với những người trong độ tuổi từ 18 – 25, những đối tượng có độ đàn hồi tốt ở da và vùng quanh mắt chưa có sự xuất hiện của da chùng và mỡ thừa.

tao-mat-hai-mi
Bấm mí Hàn Quốc - kỹ thuật tạo mắt hai mí đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, đo vẽ nếp mí cần tạo;
Bước 2: Sát khuẩn vùng mắt;
Bước 3: Gây tê;
Bước 4: Tiến hành bấm mí.
Cắt mắt hai mí có đau không?

mat-dep-hoan-hao-voi-ky-thuat-bam-mi-han-quoc

Ưu điểm của kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng bấm mí

Tạo mí mắt đẹp tự nhiên

Tại V.I.P, bấm mí Hàn Quốc được các chuyên gia có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế tiến hành, giúp tạo nếp mí với vị trí thích hợp. Vì là phương pháp không phẫu thuật, không cần bóc tách, cắt rạch nên không để lại sẹo vùng mắt. Bấm mí Hàn Quốc mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, với nếp mí rõ ràng, tự nhiên như thật.

An toàn, không đau đớn

Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, không cần cắt rạch, xâm lấn. Khi tiến hành, bạn sẽ được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan của mắt.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Thời gian dành cho một cuộc bấm mí Hàn Quốc thường diễn ra nhanh trong khoảng 30 – 45 phút, các bác sĩ sẽ tạo chính xác nếp mí phù hợp với đôi mắt và khuôn mặt của bạn. Sau khi hoàn thành việc tạo mí, bạn có thể ra về ngay và không cần mất thời gian cho việc nghỉ dưỡng. Khoảng 7 ngày sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ có đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo.
Tạo hình môi trái tim là thế nào?

mat-dep-hoan-hao-voi-ky-thuat-bam-mi-han-quoc

Trên đây là những thông tin cơ bản giới thiệu về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể tham gia trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia tư vấn hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại và giải đáp cho bạn.
Nguồn: http://thammyvip.com/tham-my-mat/mat-dep-hoan-hao-voi-ky-thuat-bam-mi-han-quoc.html

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét