Bấm mí Hàn Quốc có đau không?

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc từ lâu đã trở thành trào lưu, giúp các bạn trẻ có được đôi mắt bồ câu hai mí to tròn và long lanh hơn. Tuy nhiên, việc đụng chạm dao kéo trên gương mặt đã trở thành nỗi lo của rất nhiều chị em. Câu hỏi bấm mí Hàn Quốc có đau không đã trở  thành đề tài muôn thuở...

Bấm mí Hàn quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản, không xâm lấn, không cắt rạch và không ảnh hưởng đến các cơ quan của mắt. Trước khi làm tiểu phẫu, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nên bạn sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn nào.
Sau khi bấm mí mắt, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, vệ sinh vết bấm sao cho hiệu quả và khoa học nhất, hạn chế tối đa cảm giác đau sưng.

Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P - địa chỉ số một cho đôi mắt to tròn, long lanh

Mặc dù bấm mí Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng bạn không nên chủ quan khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Một cơ sở thẩm mỹ có uy tín với đội ngũ y bác sỹ trình độ tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và khâu vệ sinh tiệt trùng đảm bảo trở thành lựa chọn hàng đầu.
bam-mi-han-quoc-co-dau-khong
Bấm mí Hàn Quốc giúp đôi mắt trở nên sắc sảo, có hồn
Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?
got-cam-bao-nhieu-tien
Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P  là một trong những địa chỉ dẫn đầu về kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc. V.I.P cam kết :
Mang lại cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên
Đến với V.I.P, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp với óc thẩm mỹ tinh tế tiến hành bấm mí, tạp nếp mí ở vị trí thích hợp nhất, không dùng kĩ thuật bóc tách, không để lại sẹo, giúp đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên.
Sau khi bấm mí, nếp gấp mí sẽ lộ rõ và đều ở cả hai mắt, giúp đôi mắt có hồn và sắc sảo hơn.
An toàn, không đau đớn
Đây là một trong những tiêu chí mà V.I.P luôn chú ý phục vụ tốt nhất cho bạn. Với kỹ thuật bấm mí Hàn quốc không xâm lấn, không cắt rạch khiến cảm giác đau rát dường như nhỏ nhất.
Hơn thế nữa, trước khi bấm mí, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn.
Sau khi bấm mí, bạn nên chăm sóc vết bấm mí theo chỉ dẫn của bác sĩ, vết bấm sẽ nhanh lành và không còn cảm giác đau sưng.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
  • Thời gian thực hiện: 45-60 phút
  • Xuất viện ngay, không cần nghỉ dưỡng
  • Nếp mí hoàn thiện sau 7 ngày
bam-mi-han-quoc-co-dau-khong
Hút mỡ bụng có an toàn không?
got-cam-bao-nhieu-tien
Để biết thêm thông tin chi tiết về “Bấm mí Hàn Quốc có đau không?”, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08.6676.2888 hoặc nhấp vào tư vấn online để được tư vấn miễn phí hay để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

About Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét